NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN VIÊN NHUNG HƯƠU TW3


Viên nhung hươu TW3 2019-01-18 17:00:59

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm có vai trò bổ huyết, tăng cường sức khỏe, chống loãng xương, lão hóa cơ thể nhưng Viên nhung hươu Siberia vẫn là sản phẩm hàng đầu được người tiêu dùng lựa chọn. Vậy điều gì làm nên thương hiệu viên nhung hươu Siberia và nhận được sự tin tưởng từ người bệnh đến vậy?

1. Lý do nên chọn Viên nhung hươu TW3

Có 7 lý do chính khiến Viên nhung hươu Siberia TW3 được tin dùng:

  • Được sản xuất dựa trên kinh nghiệm nhiều năm sản xuất dược phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương3, đặc biệt là các chế phẩm y học cổ truyền, sự kết hợp giữa nền y học cổ truyền dân tộc với công nghệ hiện đại.
  • Nguồn nguyên liệu nhung hươu chất lượng cao sản xuất từ vùng đất Siberia – Nga, kết hợp công nghệ bào chế nguyên liệu hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP-WHO.
  • Quy trình sản xuất có sự phối hợp của các chuyên gia Nga trong việc kiểm soát chặt chẽ chất lượng từ khâu sản xuất nguyên liệu đến thành phẩm.
  • Sản phẩm có chứa nhiều hoạt chất sinh học hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng, giúp nâng cao sức đề kháng và cải thiện tình trạng bệnh lý ở nhiều đối tượng.
    • Protein, Mineral, Collagen, Prostaglandin, IFG-1, IFG-2, EGF, giúp bổ huyết hoạt huyết, tăng cường chức năng lưu thông máu, dùng cho người thiếu máu, huyết áp thấp, suy giảm tiểu cầu.
    • 25 loại acid amin, Calci phosphate, Calci Carbonat, chất keo, Oestrogen, Testosteron và 26 loại nguyên tố vi lượng như Cu, Fe, Zn, Mg, Cr, Br, Coban, kiềm… và một số nội tiết tố (hormone) khác vậy nên rất tốt cho việc bồi bổ sức khỏe, tăng mật độ xương, tốt cho sinh lý nam nữ và đặc biệt cho xương khớp.
  • Sản phẩm đóng lọ dưới dạng viên nang, dễ sử dụng, dễ mang theo
  • Sản phẩm dùng được cho nhiều đối tượng nam nữ, già trẻ.

2. Hướng dẫn sử dụng

Ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 2 viên. Uống sau khi ăn 1 giờ với nước sôi để nguội.

Liệu trình dùng liên tục một tháng, nghỉ 2 – 3 tháng sau đó dừng lại. Để đạt kết quả tốt nhất 1 năm có thể dùng 3 liệu trình.

3. Cách bảo quản

Để nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.

4. Thời hạn sử dụng

36 tháng kể từ ngày sản xuất

forikid-img
Từ khóa: viên nhung hươu

Bình luận cho bài viết

Các tin cùng chuyên mục: